Kinh nghiệm chọn mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em?

Con cái là vật báu của cha mẹ, chính vì thế mà bất kỳ phụ huynh nào cũng luôn mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho chúng.

Ngày đăng: 23-03-2016

2,533 lượt xem

Con cái là vật báu của cha mẹ, chính vì thế mà bất kỳ phụ huynh nào cũng luôn mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho chúng. Cũng một phần xuất phát từ lí do đó mà càng ngày càng có nhiều người lựa chọn mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em.

Tại sao nên mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em?

Các bé, nhất là những bé dưới một tuổi là giai đoạn phát triển nhanh nhất, cũng là giai đoạn hoàn thiện các chức năng của hệ miễn dịch. Vì đây là giai đoạn mà các bé dễ mắc bệnh nhất nên chắc hẳn các mẹ cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho mình để có thể đối đầu với những lúc con ốm đau, bệnh tật và quấy khóc cả đêm. Thế nhưng, sau mỗi lần các con mắc bệnh, hay ốm đau, việc chữa trị cũng sẽ tiêu tốn một khoản không nhỏ trong khoản tiền của bố mẹ nếu chưa mua bảo hiểm sức khỏe cho bé. Chính vì thế mà việc bỏ ra một khoản chi phí để tham gia bảo hiểm sức khỏe cho con, để có thể nhận được sự chia sẻ tài chính khi con ốm đau bệnh tật là điều đáng để cha mẹ cân nhắc và đắn đo.

Mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em là một việc làm đúng đắn

Những điều cần lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em

Có mẹ chia sẻ rằng: “Con mình chưa đầy 1 tuổi, bé thường xuyên bị bệnh nên mình đang tìm hiểu về bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em để mua cho cháu. Thế nhưng việc mình vẫn băn khoăn khi chọn mua bảo hiểm sức khỏe cho bé đó chính là thủ tục thanh toán liệu có nhanh chóng như đã hứa với mình không? Mình cũng đã tham gia và tìm hiểu về nhiều loại bảo hiểm nhưng bảo hiểm sức khỏe cho bé dưới 1 tuổi thì có rất ít thông tin và rất ít công ty trên thị trường cung cấp bảo hiểm sức khỏe trẻ em cho bé dưới 1 tuổi.  

Sự thật việc quyết định mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em là một điều khó khăn đối với các bố mẹ, vì không chỉ cần phải quan tâm đến mức phí bảo hiểm khi tham gia mà còn cần phải tìm hiểu những thông tin về vấn đề bồi thường và giải quyết bồi thường, hơn thế nữa là cả sự chăm sóc khách hàng sau khi tham gia bảo hiểm của hảng bảo hiểm.

Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các gói Bảo hiểm Sức khỏe Trẻ em tại website www.baohiemconyeu.com để có nhiều sự lựa chọn cho bé yêu. Khi lựa chọn các gói bảo hiểm sức khỏe cho bé tại đây, các mẹ sẽ được hỗ trợ vấn đề thanh toán và giải quyết bồi thường nhanh chóng, chuyên nghiệp, minh bạch và công bằng cho bé trong suốt năm hợp đồng. Các mẹ cũng cần lưu ý khi nộp hồ sơ cần photo sao lưu lại 1 bản để tránh việc mất hồ sơ và để phòng tránh trường hợp khi chuyên viên bảo hiểm nhận hồ sơ nhưng không may đánh mất 1 tờ trong số những tờ hóa đơn, chứng từ, bệnh án….

Tóm lại có thể nói rằng mua bảo hiểm sức khỏe cho bé là việc làm rất cần thiết và quan trọng vì sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền để chăm sóc sức khỏe và chi phí y tế cho bé yêu. Các gói bảo hiểm sức khỏe trẻ em được Công ty TNHH Fintech Việt Nam nghiên cứu và lựa chọn để giới thiệu cho các bậc cha mẹ tại website www.baohiemconyeu.com là các gói chương trình thật sự tốt và đa dạng, giúp cho các bậc cha mẹ tiết kiệm nhiều công sức và thời gian cho việc lựa chọn chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bé.

Bên cạnh đó, FinTech Việt Nam – đơn vị chủ quản của website www.baohiemconyeu.com còn đồng hành và hỗ trợ xuyên suốt quá trình thực hiện thủ tục giải quyết bồi thường trong năm hợp đồng bảo hiểm của khách hàng. Bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu khách hàng đều có thể liên hệ Fintech Việt Nam để được tư vấn về vấn đề bồi thường và được hỗ trợ từ các chuyên gia hàng đầu về bảo hiểm sức khỏe của chúng tôi.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Link hữu ích

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 225,422

Đang online1

DMCA.com Protection Status